Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tut Ríp Khủng

Đây là Tut Rip hiệu quả nhất dành để Report die những Acc chưa veri.
Chuẩn bị 5 cái clone
Bước 1 .
Clone 1-2 báo cáo tài khoản này mạo danh / chọn khác.
Bước 2. Clone 3. Báo cáo dòng thời gian này toàn nội dung Ko phù hợp/ chọn khác.
Bước 3. Clone thứ 4.
Nhớ là clone Này phải là clone tạo trước 2013 đặt biệt clone Này phải nhiều friend hoặc nhiều Sub hơn victim nhé. Rồi sao đó
Fake avt và ảnh bìa của victim rồi tên của victim làm tên phụ của mình. Rồi chỉnh thời gian của avt và ảnh bìa mới lấy của victim chỉnh thời gian lại sao cho Có trước victim. Ví dụ avt với bìa của victim tải lên 25/10/2015 thì mình chỉnh lại trước thời gian đó là ok. Fake luôn trường học và nơi làm việc và đặt thời gian Có trước victim luôn nhé.
Rồi báo cáo dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người tôi biết/ chọn mạo danh tôi. Gửi Fb xem xét.
Bước 4. Lấy clone 5 chọn 1 bài viết nào đó của victim Có nội dung không tốt rồi báo cáo đây là Spam/ chọn tài khoản này đã bị Hack./ gửi Fb xem xét.
- lấy Clone thứ 4 báo cáo tài khoản này đại diện cho doanh nghiệp hoặc tổ chức / gửi Fb xem xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét