Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

TuT R.I.P Mạnh

Tạo 1 nick Facebook Fake giống nick của Victim : Fake tên nạn nhân (cả tên phụ nếu có ) , avatar, ảnh bìa, ngày tháng năm sinh (nếu có) ====► LƯU Ý : Bằng mọi cách nick vừa tạo phải có 1 bạn chung với nick Victim nhé ◄==== Bước 2 : Sau đó Fake IP US (Hoa kỳ) Bước 3 : Các bạn vào phần " GIỚI THIỆU " của nick vừa tạo =► " NHỮNG NƠI BẠN ĐÃ SỐNG " =► " THÊM THÀNH PHỐ HIỆN TẠI " các bạn điền : " Los Angeles (Los Angeles, California) " nhé! =► " THÊM QUÊ QUÁN CỦA BẠN " các bạn điền : " Los Angeles (Los Angeles, California) " . Bước 4 : Vào tường nick Victim vào bấm vào dấu ... => Báo Cáo => Báo cáo tài khoản này => Dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người tôi biết => Tôi => Gửi cho Facebook xem xét Dùng Account Chính Đã Veri , Fake Ip Cộng Hòa newdilan , Fake Ngôn Ngữ UK ! Báo Cáo Mạo Danh Tôi Và Avatar Bạo Lực + 1 Vé Đại Diện Doanh Nghiệp !! Rồi Vào Báo Cáo Sự Cố ---------> Đã Xảy Ra Lỗi ---------> Khác !!! Sau Đó Dán Tus Này Vào !! Hello Facebook Team ! Field Time This is impersonating me and insulting to the people in my village and my family . I Hope Facebook page Team Take This Personal Job To Get Back Honor To Us . Field Time This is Abuse and influence a lot to us. Mong Facebook Team Make It To Avoid Damage Clear About After . Please Sincere Thank You Team Facebook . Field Time is impersonating me : Post Link Nó Vào Đây . Dùng Ạc Clone 2k15 , Fake IP Cộng Hòa newdilan , Fake Ngôn Ngữ US ! Báo Cáo Mạo Danh Khác , Và Mạo Danh Người Tôi Biết , + Avatar Bạo Lực ! Cái mạo danh người tôi biết thì báo cáo xong là nó cho gửi inbox tới bạn bè . Thì lúc đó gửi vào ạc chính . Rồi ạc chính chat lại là Thank You rồi báo cáo thêm 1 vé mạo danh tôi nữa ! Rồi Vào Báo Cáo Sự Cố ---------> Đã Xảy Ra Lỗi ---------> Khác !!! Sau Đó Dán Tus Này Vào !! Hello Facebook Team ! Field Time This is Impersonating Time I Know And Field This is Abuse They and disrupts Personality And Character Of The Comprehensive 1 . I Hope Recovery Facebook Be fair to those harmed ! Please Sincere Thank You Facebook Team !!! Field Time is impersonating friends me : Post Link nó vào đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét